Sunday, September 15, 2013

എൻറെ പ്രിയൻ ഏൻഗെദി മുന്തിരിത്തോട്ടങ്ങളിലെ മയിലാഞ്ചിപ്പൂക്കുല പോലെ ഇരിക്കുന്നു .ഉത്തമഗീതം 1:14

എൻറെ പ്രിയൻ ഏൻഗെദി മുന്തിരിത്തോട്ടങ്ങളിലെ മയിലാഞ്ചിപ്പൂക്കുല പോലെ ഇരിക്കുന്നു .ഉത്തമഗീതം  1:14

 ദാവീദ്  രാജാവ്‌ ശൌലിനെ ഭയന്ന് ഒളിച്ചു പാർത്ത  സ്ഥലമാണ്‌ ഏൻഗെദി മരുഭൂമി.ഈ  മരുഭൂമിയിലെ ഒരു മരുപ്പച്ചയാണ്‌  ഇവിടെ ഉദ്ദേശിച്ചിരിക്കുന്നത് .ധാരാളം  ഔഷധ സസ്യങ്ങൾ ഇവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു .
ഇവിടയുള്ള    മുന്തിരിത്തോട്ടങ്ങളിലെ മയിലാഞ്ചിപ്പൂക്കുല പോലയാണ്  എൻറെ പ്രിയൻ .
ലോകജീവിതത്തിൽ കഠിനമായ ശോധനകളിലുടെ കടന്നു പോകുന്ന  ഒരുവന്  വിശ്രമവും സ്വസ്ഥതയും യേശുവിൽ നിന്ന് മാത്രമേ  ലഭിക്കുകയുള്ളൂ .
എന്റെ അടുക്കൽ വരുവീൻ ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് വിശ്രമം തരാമെന്നുള്ളത്  അവന്റെ  വാഗ്ദത്തം  ആണ് .മരുഭൂമിയിലെ വെയിലേറ്റു ഒരുവൻ  ഏൻഗെദി   മുന്തിരിത്തോട്ടത്തിലെ മയിലാഞ്ചിയുടെ ചുവട്ടിൽ വിശ്രമിക്കുന്ന കാഴ്ച എത്ര  ആശ്വാസപ്രദമാണ്.ധാരാളം  പൂക്കൾ  അവിടെയുണ്ട് .എന്നാൽ' ക്രിസ്തു അതിൻറെ മധ്യത്തിൽ   മയിലാഞ്ചിപ്പൂക്കുലയാണ് .

പ്രാർത്ഥന:
ഈ ലോകജീവിതത്തിൽ  ഞാൻ തളരുംപോൾ  യേശുവേ ഞാൻ അവിടുത്തെ
ചിറകിൻ  മറവിൽ  വിശ്രമിക്കട്ടെ.എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കേണമേ .
ഇന്നേ   ദിവസം മുഴുവൻ നിൻറെ  തണലിൽ  ഞാൻ വസിക്കട്ടെ....
ആമേൻ  


1 comment: