Friday, September 27, 2013

പാറയുടെ പിളർപ്പിലും കടുംത്തൂക്കിന്റെ മറവിലും ഇരിക്കുന്ന എന്റെ പ്രാവേ . ഉത്തമഗീതം 2:14

പാറയുടെ പിളർപ്പിലും  കടുംത്തൂക്കിന്റെ  മറവിലും  ഇരിക്കുന്ന  എന്റെ  പ്രാവേ .
ഉത്തമഗീതം  2:14

കർത്താവ്  തന്റെ  ഗീതത്തിൽ  മണവാട്ടിയെ  വിളിക്കുന്നത്‌  "എന്റെ  പ്രാവേ"
 എന്നാണ് .എത്ര മാത്രം  ഹൃദയം  കുളിർപ്പിക്കുന്ന  ഒരു  അഭിസംബോധന .
പ്രാവിനെ  പോലെ കളങ്കം ഇ ല്ലാത്തവരായിരിക്കേണം   എന്ന്  യേശു
 തന്റെ  ശിഷ്യന്മാരെ  ഉപദേശിച്ചു .

 നോഹയുടെ  പെട്ടകത്തിൽ  നിന്ന്  പറന്നു  പോയ  പ്രാവ്  ഒരു  ഒലിവിലയുമായി
  മടങ്ങി വന്നു .കിഴക്കൻ രാജ്യങ്ങളിൽ  സന്ദേശങ്ങളുമായി  മറ്റു  സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക്
  പ്രാവിനെ പറത്തി  വിടുമായിരുന്നു.അതിന്റെ  കാലിൽ  കെട്ടിയിരുന്ന  സന്ദേശം
 കൃത്യമായി എത്ര  ദൂരത്തായിരുന്നാലും അവ  എത്തിക്കുമായിരുന്നു.സമാധാന
സുവിശേഷം  മറ്റു ഇടങ്ങളിൽ  എത്തിക്കുവാൻ  കർത്താവ്  എത്ര  അധികമായി
 നമ്മെക്കുറിച്ച് ആഗ്രഹിക്കുന്നു."എന്റെ  പ്രാവേ  എന്നവൻ  വിളിക്കുമ്പോൾ
 ലോകത്തിന്റെ  ഏതു കോണിലേക്കും  ക്രിസ്തുവിന്റെ  മാധുര്യ വചനവുമായി
 കടന്നു പോകുവാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ്  നമ്മുടെ  ഹൃദയത്തെ  ഉണർത്ത ട്ടേ.

 പിളർക്കപെട്ട  പാറയായ  ക്രിസ്തുവിൽ  മറയുന്നതോടൊപ്പം  "യെഹൂദന്മാർക്കു
 ഇടർച്ചയും   ജാതികൾക്കു  ഭോഷത്വവും  എങ്കിലും  യെഹൂദന്മാരകട്ടെ ,
യവനന്മാരാകട്ടെ വിളിക്കപെട്ട  ഏവർക്കും  ദൈവശക്തിയും
  ദൈവജ്ഞാനവുമായ  ക്രിസ്തുവിനെ തന്നെ " പ്രസംഗിക്കുവാൻ
 നമ്മെ ത്ത ന്നെ   സമർപ്പിക്കാം.

പ്രാർത്ഥന .
കർത്താവേ  പരിശുദ്ധാത്മാവിനാൽ  എന്നെ  നിറക്കേണമേ.
ഞാൻ  അങ്ങയുടെ  സാക്ഷിയായിരിക്കട്ടെ .ആമേൻ   

No comments:

Post a Comment