Monday, April 12, 2021

Revival( ഉണർവ്വ് )...sermon transcript .(2006)

 

ദൈവം ബദ്ധൻമാരെ സ്വതന്ത്രരാക്കുന്നു.2, ദൈവം blind ആയിട്ടുള്ള eyes നെ open ചെയ്യുന്നു. 3, The Lord raises up the bow down. നിലം പറ്റിയിരിക്കുന്നവരെ കർത്താവ് raise ചെയ്യാൻ പോകുകയാണ്. Psalms 146:7,8 Praise the Lord. യേശു കർത്താവ് എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് പറഞ്ഞ ആദ്യത്തെ കാര്യം ആത്മാവിന്റെ ശക്തിയിൽ കർത്താവ് പറഞ്ഞ ആദ്യത്തെ കാര്യം എന്താണ്? എന്താണെന്നറിയാമോ? ബന്ധൻമാർക്ക് വിടുതലും കുരുടർക്ക് കാഴ്ചയും നൽകുവാൻ കർത്താവ് എന്നെ അയച്ചിരിക്കുന്നു. പ്രിയമുള്ളവരെ പരിശുദ്ധാത്മാഭിഷേകത്തെ കുറിച്ചൊന്നും സംസാരിക്കാനല്ല ഞാൻ നിൽക്കുന്നത്. ദൈവം കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ, ദൈവം എന്താണ് ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ആ പ്രവൃത്തി. യേശു ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞു എന്റെ പിതാവ് പ്രവൃത്തിക്കുന്നു ഞാനും പ്രവൃത്തിക്കുന്നു. നിങ്ങളിൽ നല്ല പ്രവൃത്തിയെ ആരംഭിച്ചവൻ ക്രിസ്തുവിന്റെ നാളോളം അതിനെ പൂർത്തിയാക്കി തികയ്ക്കും. ദൈവത്തിന്റെ പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ ശക്തി കാത്തിരിക്കുന്നവന്റെ മേൽ പകർന്നു കഴിയുമ്പോൾ അവർ പുതിയോരു വ്യക്തികളായി രൂപാന്തരം പ്രാപിച്ച് യെഹസ്ക്കേൽ 37 അദ്ധ്യായത്തിൽ വായിക്കുന്നതുപോലെ അസ്ഥികൂമ്പാരങ്ങളിലേക്ക് ദൈവത്തിന്റെ ശക്തി കടന്നുവന്നപ്പോൾ അസ്ഥികൂമ്പാരങ്ങൾ സൈന്യമായി എഴുന്നേറ്റ് നിന്നതു പോലെ ദൈവം ഒരു സൈന്യത്തെ നമ്മുടെ മദ്ധ്യേ എഴുന്നേൽപ്പിക്കും. ഒരു സൈന്യത്തെ ദൈവം നമ്മുടെ മദ്ധ്യത്തിൽ എഴുന്നേൽപ്പിക്കും. ബ്രദർ നമ്മെ ഓർപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന കാര്യമിതാണ്. ദൈവത്തിൽ വിശ്വാസമുള്ളവർ ആയിരിപ്പിൻ. ദൈവത്തിൽ വിശ്വാസമുള്ളവരായിരിപ്പിൻ.

പ്രിയമുള്ളവരെ F W Boreham എന്ന ഒരു മനുഷ്യന്റെ പാട്ടുമാത്രം പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവസാനിപ്പിക്കുവാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.. The Candle and the Bird ൽ അദ്ദേഹം എഴുതി. കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ ദൈവത്തിന്റെ presence നെ ഞാൻ ഒരു Light നോടല്ല ഉപമിക്കുന്നത് പാട്ടു പാടുന്ന ഒരു പക്ഷിയോടാണ് ഉപമിക്കാൻ ഞാനാഗ്രഹിക്കുന്നത്. അദ്ദേഹമെഴുതിയ അദ്ദേഹത്തിന്റെ പാട്ടിൽ, കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ കഴിഞ്ഞ രണ്ടു നൂറ്റാണ്ടുകളിൽ ദൈവം എന്താണ് ചെയ്തതെന്ന് നാം മനസ്സിലാക്കുമ്പോൾ ദൈവമേ അതേ ദൈവത്തോടു തന്നെ അതേ ശക്തിക്കായി പ്രാർത്ഥിക്കുവാൻ ദൈവം നമ്മുടെ മനസ്സിന് ഒരു ദാഹം തരും എന്ന് ഞാൻ പൂർണ്ണമായി വിശ്വസിക്കുന്നു. Praise the Lord.
നമ്മെപ്പോലെ ക്ഷീണിച്ചവരായ തളർന്നവരായ ബലഹീനരായ കഴിവുകളില്ലാത്ത നിന്ദിക്കപ്പെട്ട ഒരു കൂട്ടം ആളുകൾ ദൈവത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരുന്നപ്പോൾ കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ പ്യൂരിറ്റൻസ് എന്ന് പറയുന്ന വിശുദ്ധിക്കുവേണ്ടി നിൽക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടത്തെ ദൈവം എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. വിശുദ്ധിക്കുവേണ്ടി ലോകം ദൈവത്തിൽ നിന്ന് ദൂരെ നടന്നുകൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ വിശുദ്ധിക്കുവേണ്ടി നിൽക്കുന്ന ഒരു കൂട്ടത്തെ മനുഷ്യരിൽ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചത് ആകാശത്തെയും ഭൂമിയെയും ഉണ്ടാക്കിയ സർവ്വശക്തനായ ദൈവം അസ്ഥികൂമ്പാരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒരു കൂട്ടം വിശുദ്ധൻമാരെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. ലോകം അവരെ പ്യൂരിറ്റൻസ് എന്ന് വിളിച്ചു.

8 വർഷങ്ങൾക്കുശേഷം Joseph Addison എന്ന മനുഷ്യൻ statesman ആയിരുന്ന മനുഷ്യൻ കടന്നുപോയ സമയത്ത് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ലോകം വിചാരിച്ചു ഈ പക്ഷി പാട്ട് അവസാനിപ്പിച്ചിരിക്കുകയാണ്. എന്നാൽ അദ്ദേഹം പറയുകയാണ് എന്നാൽ ഇല്ല. ഓഗസ്റ്റ് മാസം 13 ന് 1727 ൽ ഒരു കൂട്ടം യൗവ്വനക്കാർ ദൈവത്തെ കാത്തിരുന്ന സമയത്ത് ദൈവത്തിന്റെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് ശക്തമായി കടന്നുവന്നപ്പോൾ 27 വയസ്സു മാത്രം പ്രായമുള്ള Zinzendorf
എന്ന് പറയുന്ന യൗവ്വനക്കാരനെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചപ്പോൾ അന്ത്യ കാലത്ത് സകല ജഡത്തിന്റെ മേലും ഞാൻ എന്റെ ആത്മാവിനെ പകരും നിങ്ങളുടെ പുത്രൻമാരും പുത്രിമാരും പ്രവചിക്കും. നിങ്ങളുടെ യൗവ്വനക്കാർ ദർശനങ്ങളെ കാണും. നിങ്ങളുടെ വൃദ്ധൻമാർ സ്വപ്നങ്ങളെ കാണും ആ നാളുകളിൽ എന്റെ ദാസൻമാരുടെ മേലും എന്റെ ദാസിമാരുടെ മേലും ഞാൻ എന്റെ ആത്മാവിനെ പകരും എന്ന് ദൈവത്തിന്റെ വാഗ്ദത്തം ഉള്ളപ്പോൾ ലോകം പറഞ്ഞു 27 വയസ്സുകാരനായ ഈ പക്ഷിക്ക് എന്ത് പാട്ടു പാടാൻ സാധിക്കും?. പ്രിയമുള്ളവരെ ദൈവത്തിന്റെ സത്യ സുവിശേഷം കേൾക്കാതിരുന്ന ഇരുണ്ട ഭൂഖണ്ഡങ്ങളിലേക്ക് മൊറേവ്യൻസ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു കൂട്ടം കടന്നുപോയി .അന്ന് രാവിലെ ആരംഭിച്ച പ്രാർത്ഥന ഗ്രൂപ്പ് 100 വർഷക്കാലം ഒരു മിനിറ്റ് പോലും മുറിയാതെ ആ പ്രാർത്ഥന നീണ്ടുപോയെങ്കിൽ ഒരു കാര്യം ദൈവത്തിന്റെ വചനം പറയുന്നു. സെരുബ്ബാബേലിന്റെ കയ്യിലിരിക്കുന്ന ഒരു തൂക്കുകട്ട കണ്ടിട്ട് ആളുകൾ ചോദിക്കുകയാണ്. സെരുബ്ബാബേലേ നീയാണോ ആലയം പണിയാൻ പോകുന്നത്. നിനക്ക് കഴിവുണ്ടോ? നിനക്ക് ശക്തിയുണ്ടോ? നിനക്ക് talents ഉണ്ടോ? നിനക്ക് ability ഉണ്ടോ? നിനക്ക് resource ഉണ്ടോ? ദൈവം പറഞ്ഞു സെരുബ്ബാബേലേ നിന്റെ കൈയ്യാണോ ഇതിന് അടിസ്ഥാനമിട്ടത് നിന്റെ കൈ തന്നെ അത് തീർക്കും സൈന്യങ്ങളുടെ കർത്താവ് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞു. സൈന്യങ്ങളുടെ കർത്താവ് സെരുബ്ബാബേലിന്റെ കയ്യിലുള്ള തൂക്കുകട്ട സന്തോഷിച്ചിട്ട് പറയുകയാണ് സൈന്യത്താലുമല്ല ശക്തിയാലുമല്ല എന്റെ ആത്മാവിനാൽ തന്നെയാണ് ഞാൻ ആലയം പണിയുന്നത്. അതിന് മുൻപ് പറഞ്ഞു നീ ആരാണ് ? മലകളെ പർവ്വതങ്ങളെ നീ ആരാണ് ? നീ സമഭൂമിയായിതീരും. മലകളും കുന്നുകളും നിന്റെ മുൻപിൽ തകർന്നു തരിപ്പണമായിത്തീരും. Praise the Lord

ദൈവത്തിന്റെ ശക്തിയെ തടയുവാൻ ആർക്കും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. മൊറേവ്യൻ മിഷണറിമാർ കടന്നുപോയ സമയത്ത് പ്രിയമുള്ളവരെ അത് ഒരു side ൽ അവരുടെ work ദൈവത്തിന്റെ പരിശുദ്ധാത്മാവിൽ അവസാനിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ലോകം പറഞ്ഞു പക്ഷിയുടെ പാട്ട് അവസാനിച്ചു. എന്നാൽ ഏതു ദിവസമാണോ ഫ്രാൻസിൽ കുരിശ് പരസ്യമായി കത്തിച്ചത്. ഞാൻ കുരിശിനെ ബഹുമാനിക്കാനല്ല പറയുന്നത്. ഏതു ദിവസമാണോ ഫ്രാൻസിന്റെ തെരുവീഥികളിൽ കുരിശ് പരസ്യമായി കത്തിച്ച് ദൈവനാമത്തെ ദുഷിച്ചത്. അതേ ദിവസം തന്നെയാണ് ഒരു ചെരുപ്പ്കുത്തി ഇന്ത്യയിൽ കാലുകുത്തിയത്. അവന്റെ പേരാണ് വില്യം കേറി. Praise the Lord. ഫ്രാൻസിലെ കുരിശ് കത്തിച്ചവർ ചോദിച്ചു ഒരു ചെരുപ്പ് കുത്തിക്ക് മഹാരാജ്യമായ ഇന്ത്യയിൽ എന്ത് ചെയ്യാൻ സാധിക്കും ?പക്ഷേ 41 വർഷങ്ങൾ കൊണ്ട് ആ പക്ഷി മനോഹരമായി പാടി 40 languageകളിലേക്ക് ദൈവത്തിന്റെ ആകാശവും ഭൂമിയും മാറിപ്പോയാലും മാറ്റമില്ലാത്ത സത്യത്തിന്റെ വചനത്തെ അവൻ പരിശുദ്ധാത്മാവിൽ translate ചെയ്യുമ്പോൾ നമുക്ക് പറയാം. സൈന്യത്താലുമല്ല ശക്തിയാലുമല്ല ദൈവത്തിന്റെ ആത്മാവിനാൽ തന്നെയാണ്. പക്ഷി മനോഹരമായി പാടി കൊണ്ടിരുന്നു. വീണ്ടും ആളുകൾ വിചാരിച്ചു പക്ഷിയുടെ പാട്ട് അവസാനിച്ചിരിക്കുന്നു. പക്ഷിയുടെ പാട്ട് അവസാനിച്ചിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഒരു കൂട്ടം ചെറുപ്പക്കാർ ഒരു ദിവസം അവർ യൂറോപ്പിൽ ഒരു രാത്രി പ്രാർത്ഥന കൂടുകയായിരുന്നു. ചില ആളുകളുടെ പേര് ഞാൻ പറയട്ടെ. മൊറേവ്യൻ movements പല Sideകളിലായി അവസാനിച്ച സമയത്ത് കുറച്ച് ചെറുപ്പക്കാർ കൂടി ദൈവത്തെ കാത്തിരുന്നു. വളരെ ചെറിയ ഒരു Prayer meeting. മൈക്കുകൾ ഓർഗൻ ഇല്ല ഒന്നുമില്ല. ഒരു ചെറിയ കൂട്ടം ചെറുപ്പക്കാർ കർത്താവിന് വേണ്ടി കാത്തിരുന്നു അവരുടെ പേരുകൾ ഞാൻ പറയാം. ജോൺ വെസ്ളി, ചാൾസ് വെസ്ളി, ജോർജ് വൈറ്റ് ഫീൽഡ് രാവിലെ 3 മണി സമയത്ത് ദൈവത്തിന്റെ ചലിപ്പിക്കുന്ന ശക്തി അവരുടെ മേൽ കടന്നുവന്നപ്പോൾ ജോൺ വെസ്ളി എന്ന മനുഷ്യന്റെ വായിലൂടെ ദൈവത്തിന്റെ പാട്ട് ഒഴുകി തുടങ്ങി Praise the Lord

മറ്റൊരുത്തനിലും രക്ഷയില്ല നാം രക്ഷപ്രാപിക്കുവാൻ ആകാശത്തിന്റെ കീഴിൽ മനുഷ്യരുടെ ഇടയിൽ വേറൊരു നാമവും ഇല്ല എന്ന് വഴിയെ മീൻ പിടിച്ച് നടന്ന ഒരുത്തനെ കൊണ്ട് പുരോഹിതൻമാരുടെ മദ്ധ്യത്തിൽ ബലത്തോടെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ച അതേ പരിശുദ്ധാത്മാവ് തന്നെ, ജോൺ വെസ്ളിയെ കൊണ്ട് ലോകത്തിന്റെ 7 വൻകരകളിൽ സുവിശേഷം എത്തി തുടങ്ങി. ചാൾസ് വെസ്ളി പാടി തുടങ്ങി നാം പാടിയ പാട്ടുകളൊക്കെയും ആ പക്ഷി പാടിയതാണ് നൂറുകണക്കിന് നൂറുകണക്കിന് പാട്ടുകൾ ആ ചെറുപ്പക്കാരൻ ചാൾസ് വെസ്ളി മനോഹരമായി ലോകത്തിന്റെ 7 വൻകരകളിലും പാടിയപ്പോൾ ജോർജ് വൈറ്റ് ഫീൽഡ് എന്ത് ചെയ്തെന്നറിയാമോ? റോഡ് സൈഡിൽ നിന്ന് പ്രസംഗിക്കുകയാണ്. വഴിയോരങ്ങളിൽ നിന്ന് പ്രസംഗിക്കുകയാണ് എന്നാൽ പ്രിയമുള്ളവരെ അനേകർ വിചാരിച്ചു വഴിയോരങ്ങളിൽ നിന്ന് പ്രസംഗിച്ചാൽ ആരാണ് രക്ഷിക്കപ്പെടുക ഉണ്ടാകട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞ ഒരു വചനത്താൽ പ്രപഞ്ചത്തിലെ 12500 കോടി ഗാലക്സികളെ സ്ഥാനത്ത് നിർമ്മിച്ചവനായ ദൈവത്തിന്റെ അതേ വചനം അവരുടെ നാവിൽ കൊടുത്തിട്ട് ഇവർക്കു വേണ്ടി മാത്രമല്ല ഇവരുടെ വചനത്താൽ എന്നിൽ വിശ്വസിപ്പാനിരിക്കുന്നവർക്കു വേണ്ടിയും ഞാൻ പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു. പിതാവേ നീ എനിക്കു തന്ന same word അതേ വചനം ആകാശവും ഭൂമിയും മാറിപ്പോയാലും ദൈവത്തിന്റെ വചനത്തിലെ ഒരു വള്ളിക്കോ പുള്ളിക്കോ മാറ്റവും വരികയില്ല. Praise the Lord. ആ പക്ഷി മനോഹരമായി പാട്ട് പാടി കൊണ്ടിരുന്നു എന്നാൽ അവിടെ ഒരു മങ്ങൽ സംഭവിച്ച സമയത്ത് എന്ത് സംഭവിച്ചതെന്നറിയാമോ?

ഒരു പ്യൂരിറ്റൻ thinker ആയ chalmers
എന്ന മനുഷ്യന്റെ ബുക്കുകൾ വായിച്ച് റോബർട്ട് മക്കെയ്ൻ, ആൻഡ്രൂ ബോണർ എന്നീ ആളുകളെ, സ്കോട്ട്ലന്റിൽ ഒരു കൂട്ടം ആളുകളെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചിട്ട് അവർ പാടി തുടങ്ങി. ഒദെവത്തിന്റെ ക്രൂശിന്റെ വചനങ്ങൾ ക്രൂശിന്റെ സന്ദേശങ്ങൾ ക്രൂശിന്റെ പാട്ടുകൾ അവർ മനോഹരമായി പാടി പാടി സ്കോട്ട്ലന്റിന്റെ എല്ലാ മൂലകളിലേക്കും ദൈവത്തിന്റെ ആത്മാവിന്റെ ശക്തിയോടു കൂടെ ആ ഗാനങ്ങൾ ചെന്നു. ആ ഗാനങ്ങൾ കുറേ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ fade ആയി തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആളുകൾ പറഞ്ഞു, തീർന്നു കാണും പക്ഷിയുടെ പാട്ട് തീർന്നു കാണും. അപ്പോൾ ഇതാ ലണ്ടൻ എന്നു പറയുന്ന സ്ഥലത്ത് ചാൾസ് സ്പർജൻ എന്നു പറയുന്ന ഒരുവന്റെ വായിൽ ദൈവം തന്റെ വചനങ്ങളെ കൊടുത്തു. ടാബർനക്കിൾ പുൾപിറ്റിലൂടെ ദിവസവും 6000 പേരോട് നിരന്തരമായി സംസാരിച്ച് ചാൾസ് സ്പർജൻ അനേകരെ ക്രിസ്തുവിലേക്ക് നടത്തിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു. Praise the Lord. 
പ്രിയമുള്ളവരെ സാധു സുന്ദർ സിംഗ് നമുക്കറിയാം പണ്ഡിത രമ ബായി അനേകരിലൂടെ ഒന്നുമില്ലാത്തവനിലൂടെ ശക്തിയില്ലാത്തവനിലൂടെ കഴിവില്ലാത്തവനിലൂടെ കുടുംബ മഹിമയില്ലാത്ത വനിലൂടെ talents ഇല്ലാത്തവനിലൂടെ ഈ അത്യന്തശക്തി മൺകൂടാരങ്ങളിൽ പകരപ്പെട്ടപ്പോൾ ദൈവത്തിന്റെ വലിയ ശക്തി ദേശത്ത് വെളിപ്പെട്ടുകൊണ്ടേയിരുന്നു. Praise the Lord. ഞാൻ ഇവിടെ നിൽക്കുമ്പോൾ കുലീനൻമാർ ആരുമില്ല ബലവാൻമാർ ഏറെയില്ല അല്ലെങ്കിൽ കഴിവുള്ളവരൊന്നും അധികമില്ലാത്തതു കൊണ്ട് ധൈര്യത്തോടെ പറയുകയാണ് ദൈവം തന്റെ ദാനങ്ങളെ പകരുന്നത് കഴിവ് ഉള്ളവർക്കല്ല അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും ഉള്ളവർക്കല്ല തകർന്നും നുറുങ്ങിയുമുള്ള ഹൃദയത്തെ ദൈവമേ നീ നിരസിക്കുകയില്ലല്ലോ പ്രിയമുള്ളവരെ കഴിഞ്ഞ നൂറ്റാണ്ടുകളിലും ചുരുക്കം ചിലരെങ്കിലും ആ മനോഹരമായ പാട്ടുകൾ ഏറ്റുപാടി ഏറ്റുപാടി ഇപ്പോൾ ഇനി ആരാണ് പാടേണ്ടത്. ലോകത്തിന്റെ 7 വൻകരകളിലും വ്യാജമായ സുവിശേഷങ്ങൾ 24 മണിക്കൂറും പ്രക്ഷേപണം ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ സത്യ സുവിശേഷത്തിന്റെ പൊടിപോലും ദേശത്ത് ഇല്ലാതായി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ വിശ്വസിക്കുകയാണ് ദൈവത്തിന്റെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് അനേകരിലൂടെ പാടി കൊണ്ടിരുന്ന പാട്ട് തുടർച്ചയായി പാടുവാനാണ് എന്നെയും നിങ്ങളെയും ഇവിടെ കൂട്ടിവരുത്തിയിരിക്കുന്നത് 'Praise the Lord. The word of the Lord is not bound ദൈവ വചനത്തിനോ ബന്ധനമില്ല ദൈവ വചനത്തിനോ ബന്ധനമില്ല The battle is not our belong to God our Holy Father who was who is who will be എന്നെന്നേക്കും ഇരിക്കുന്നവനും ഇരുന്നവനും വരുന്നവനുമായ സർവ്വ ശക്തനായ ദൈവം കൂടെയുള്ളതു കൊണ്ട് വരുന്ന ദിവസങ്ങളിൽ പ്രിയമുള്ളവരെ ധൈര്യത്തോടെ പറയുക ചെരുപ്പ് കുത്തിയേയും റോഡേ നടന്നവനെയും സത്യത്തിന്റെ സുവിശേഷ മേൽപിച്ച് മനോഹരമായ ഗാനങ്ങളെ പാടിച്ച പരിശുദ്ധാത്മാവായ ദൈവമേ അങ്ങയുടെ ശക്തിയാൽ എന്നെ നിറയ്ക്കണമേ എന്ന് ഇവിടെ ഏത് കൊച്ചു പൈതൽ പാടിയാലും ശിശുക്കളുടെയും മുല കുടിക്കുന്നവരുടെയും വായിൽ ബലം നിയമിച്ച ദൈവം എന്റെയും നിങ്ങളുടെയും ഉള്ളിൽ ബലം നിയമിക്കുമെന്ന് വിശ്വാസത്തോടെ നമ്മുടെ കരങ്ങളെ ഉയർത്തി ദൈവത്തെ ഒന്ന് മഹത്വപ്പെടുത്താം. ഹല്ലേലുയ അത് കഴിവു കൊണ്ടല്ല യോഗ്യത കൊണ്ടല്ല വിദ്യഭ്യാസം കൊണ്ടല്ല 2000 വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ് ഒരുവൻ 3 ആണിമേൽ തൂങ്ങിയെന്നുള്ള ഒറ്റ യോഗ്യതയല്ലാതെ അതിന്റെ കൂടെ there is no more യോഗ്യത അതുകൊണ്ട് ധൈര്യത്തോടെ നമുക്ക് പറയാം. St: അഗസ്റ്റിൻ പറഞ്ഞത് പോലെ നമുക്ക് പറയാം. "കർത്താവേ നീ ഞങ്ങളെ നിനക്കായി സൃഷ്ടിച്ചു.
അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ നിന്നിലേക്ക് വരുന്നതു വരേയ്ക്കും ഞങ്ങളുടെ ഹൃദയം restless ആയിരിക്കും എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ഈ നാളുകളിൽ കർത്താവേ ഈ ക്യാമ്പ് വിട്ട് കടന്നുപോകുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ പറയുകയാണ് ആ പാട്ടു പാടുവാൻ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കണമേ Praise God ആ പാട്ടുപാടുവാൻ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കണമേ ഒരു പക്ഷേ അവർ permission തന്നെങ്കിൽ ഇവിടെ മൊത്തം ഇത് മുഴുവൻ എഴുതി വച്ചേനേ Let us go out this camp bearing His reproach to Him നിന്ദ ചുമന്ന് പാളയത്തിന് പുറത്ത് അവന്റെ അടുക്കലേക്ക് ചെല്ലുക. ദൈവത്തോട് പറ. കർത്താവേ ഇതുവരെയും നിന്ദ ചുമക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റിയിട്ടില്ല ഇതുവരെയും എന്റെ കോളേജിൽ എന്റെ കാമ്പസിൽ ഇതുവരെയും എന്റെ ഓഫീസിൽ ഇതുവരെയും എന്റെ വീട്ടിൽ ഇതുവരെയും എന്റെ അയൽവക്കക്കാരുടെ മദ്ധ്യത്തിൽ നിന്ദ ചുമക്കുവാനുള്ള ബലം എനിക്കില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ ഒരു കാര്യം. എന്ത് കൃപാവരത്തിനായിട്ടാണ് നിങ്ങൾ പ്രാർത്ഥിക്കുന്നത്. നിങ്ങൾ എന്തിനു വേണ്ടിയും പ്രാർത്ഥിച്ചോ ദൈവശക്തിക്കു വേണ്ടിയും പ്രാർത്ഥിച്ചോ എന്റെ ഒരു അപേക്ഷയാണ് ഒരു കാര്യം പ്രാർത്ഥിക്കുക. Lord give me grace and strength to bear the reproch of Jesus Christ. കർത്താവേ നിന്റെ നിന്ദയെ ചുമക്കുവാനുള്ള കൃപയെനിക്ക് തരണമേയെന്ന് ആരു നിലവിളിക്കുന്നുവോ? അവരിലേക്ക് ദൈവത്തിന്റെ കൃപ നിശ്ചയമായും പകരപ്പെടും Praise the Lord ദൈവത്തിന്റെ പരിശുദ്ധാത്മാവ് നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്ന് ഞാൻ കരുതട്ടെ. The Lord set the prisoners free കർത്താവ് ബന്ധൻമാരെ വിടുവിക്കുന്നു The Lord opens eyes of the blind and the Lord raises the bow down. ഒരിക്കൽ കൂടി ഞാൻ പറയട്ടെ അവൻ നിലം പറ്റിയവരെ എഴുന്നേല്പിച്ചു നിർത്തുന്നവനാണ് Praise the Lord ഈ കൂട്ടത്തിൽ ആരെങ്കിലും പറയുമോ? brother അനേക ക്യാമ്പുകൾ ഞാൻ കൂടിയിട്ടും അനേക ഉപവാസ പ്രാർത്ഥനകൾ കൂടിയിട്ടും ഞാൻ നിലം പറ്റി കിടക്കുകയാണ് എന്നാൽ ദൈവത്തിന്റെ വാഗ്ദത്തം നിനക്കുണ്ട്. നിലം പറ്റിയ വരെ എഴുന്നേൽപിച്ച് കഴുകൻ മാരെപ്പോലെ പറപ്പിക്കുന്ന ദൈവത്തിന്റെ ശക്തി നമ്മുടെ മദ്ധ്യത്തിൽ ഉണ്ട് Praise the Lord വിശ്വസിച്ചാൽ നീയും ദൈവത്തിന്റെ മഹത്വം കാണും ദൈവത്തോട് പറയട്ടെ ധൈര്യത്തോടെ yes Lord the bird is still singing അവരെ തടയാൻ ആർക്കും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. ഒരു പക്ഷേ പാപങ്ങളോ പ്രലോഭനങ്ങളോ പലകാര്യങ്ങൾ അവരെ തടഞ്ഞേക്കാം but bird is still singing സഹോദരൻ പറഞ്ഞത് പോലെ ഇന്ത്യയിൽ, ഈ ലോകത്തിൽ ഏറ്റവും സുവിശേഷം കുറവുള്ള ഈ സംസ്ഥാനത്ത് ദൈവം നിങ്ങളെ എത്തിച്ചത് എന്തിന് വേണ്ടിയാണെന്നറിയാമോ? ആ പാട്ട് മുഴങ്ങിയിട്ടില്ലാത്ത അനേക സ്ഥലങ്ങൾ ഉണ്ട്. ദൈവത്തോട് പറ കർത്താവേ ആരും ഇതുവരെയും കൂട് കൂട്ടാത്ത ഏതെങ്കിലും ഒരു മരത്തിൽ എനിക്ക് കൂട് കെട്ടണം എനിക്ക് അവിടെ നിന്നുകൊണ്ട് ക്രിസ്തുവിന്റെ സ്നേഹത്തിന്റെ സന്ദേശം എനിക്ക് എന്റെ അവസാന ശ്വാസം പോകുവോളം പാടണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നവരുടെ മേൽ നിശ്ചയമായും ദൈവത്തിന്റെ തീ ഇറങ്ങി വരും. Praise the Lord നമുക്ക് പറയാം സൈന്യത്താലുമല്ല ശക്തിയാലുമല്ല ദൈവത്തിന്റെ ആത്മാവിനാൽ തന്നെയാണ് Praise the Lord പ്രിയമുള്ളവരെ imotional ആയിട്ടുള്ള ഒന്നും തന്നെയല്ല ആത്മ ശക്തി. അതിനപ്പുറത്ത് എന്തോ ആണ് ആത്മ ശക്തി. നമ്മളിൽ എത്ര പേർ പ്രാർത്ഥിക്കും. ആ ശക്തി എനിക്ക് വേണം എന്റെ നാവുകൊണ്ട് എത്രയോ പാട്ടുകൾ ഞാൻ പാടിയിട്ടുണ്ട് പാട്ടുകൾ എന്നാൽ കർത്താവേ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുകയാണ് ഈ ക്യാമ്പ് അവസാനിപ്പിക്കുന്നതിന് മുൻപ് കർത്താവേ ഇന്ന് ആ പാട്ട് ആത്മാർത്ഥമായി പാടുവാനുള്ള കൃപയെനിക്ക് നൽകണമേ എന്ന് ദൈവത്തോട് നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം Praise the Lord ഞാൻ ഒരിക്കൽ കൂടി പറയട്ടെ പ്യൂരിറ്റൻസ് ആ പാട്ട് പാടി അവരുടെ റോൾ കഴിഞ്ഞു മൊറേവ്യൻസ് ആ പാട്ടു പാടി അവരുടെ റോൾ കഴിഞ്ഞു മെഥഡിസ്റ്റ് ആ പാട്ടു പാടി അവരുടെ റോൾ കഴിഞ്ഞു ഓരോരുത്തരും ഓരോരുത്തരും തങ്ങളുടെ വിജയഗാഥകൾ മനോഹരമായി പൂർത്തിയാക്കിയിരിക്കുമ്പോൾ ആ ബാറ്റൺ നിങ്ങളുടെ കയ്യിലേക്ക് എന്റെ കയ്യിലേക്ക് തന്നിരിക്കുകയാണ് നമുക്ക് പറയാം എന്റെ കർത്താവേ ഞങ്ങൾ നിനക്കായി, ഞാൻ പാടും എന്റെ മനം കൊണ്ട് പാടും വീണയും കിന്നരവുമായുള്ളോരേ ഉണരുവിൻ ഞാൻ അതികാലത്തെ എന്റെ ദൈവത്തിനായി സ്തോത്രം ചെയ്യും Lord ആ സ്തോത്രങ്ങളെ ചെയ്യുവാൻ സ്തോത്രയാഗങ്ങളെ നൽകുന്ന ദൈവം നമുക്ക് നൽകട്ടെ . നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിലെ സാക്ഷ്യങ്ങളും നിങ്ങളുടെ ഹൃദയത്തിലെ ധ്യാനവും നിങ്ങളുടെ പാട്ടുകളും അനുഭവങ്ങളും ഈ രാജ്യത്തെ പിടിച്ചു കുലുക്കട്ടെ എന്ന് ഞാൻ പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു. നമുക്ക് അൽപ സമയം കർത്താവിന് ഒരിക്കൽ കൂടി നന്ദി പറയാം. ഹല്ലേലൂയ കർത്താവേ നിന്റെ പാട്ട് ഞങ്ങൾക്ക് നൽകണമേ നിന്റെ പാട്ട് ഞങ്ങൾക്ക് നൽകണമേ കർത്താവേ നാശകരമായ കുഴിയിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ. കുഴഞ്ഞ ചേറ്റിൽ ആയിരുന്നു ഞങ്ങൾ. കർത്താവേ എന്നാൽ നീ ഞങ്ങളെ അവിടെ നിന്ന് വലിച്ചു കയറ്റിയത് എന്തിന് വേണ്ടിയാണെന്നറിയാമോ? ഞങ്ങളുടെ കാലുകളെ പാറമേൽ ഉറപ്പിച്ച് നിർത്തി കഴിഞ്ഞില്ല അവൻ എന്റെ വായിൽ പുതിയോരു പാട്ട് തന്നു എന്റെ ദൈവത്തിന് സ്തുതി തന്നെ. കണ്ണുകൾ ഒരു നിമിഷം കൂടി അടച്ചാട്ടെ കർത്താവേ എനിക്ക് ആ പാട്ട് പാടണം ചാൾസ് വെസ്ളി ആ പാട്ട് പാടി. അനേകം ദൈവമക്കൾ അവർ കഴിവില്ലാത്തവരോ യോഗ്യതയില്ലാത്തവരോ ആയിരുന്നു എന്നാൽ പരിശുദ്ധാത്മാവ് അവരുടെ ഉള്ളിൽ വസിച്ചു കൊണ്ട് ആ ഗാനങ്ങൾ പാടിയെങ്കിൽ സത്യ സുവിശേഷത്തിന്റെ ഗാനങ്ങൾ പാടുവാൻ പരിശുദ്ധാത്മാവ് ഞങ്ങളെ അഭിഷേകം ചെയ്യണമെന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു. കർത്താവേ കഴിവുള്ളവർ ഇല്ല യോഗ്യത ഉള്ളവർ ഇല്ല കർത്താവേ ഇവിടെ. എന്നാൽ കർത്താവേ നീ നിന്റെ പ്രവൃത്തികൾ ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു. കർത്താവേ അതിനെ തടയുവാൻ ആർക്കും കഴിയത്തില്ല എന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞങ്ങളിലല്ല ദൈവത്തിൽ ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞങ്ങളെ കുഴിയിൽ നിന്ന് വലിച്ചു കയറ്റിയ ഞങ്ങളുടെ കാലുകൾ പാറമേൽ നിർത്തിയ ഞങ്ങളുടെ വായിൽ പുതിയോരു പാട്ടു തന്ന അങ്ങയെ ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു കർത്താവേ. 
Audio
www.soundcloud.com/binoyvarghese/revival

No comments:

Post a Comment